Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Sức khỏe Phụ nữ

Chăm sóc sức khỏe hàng để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Khám bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ở đâu?

Khám bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ở đâu?

Bệnh tình dục là nhóm bệnh lây truyền cốt yếu qua đường tình dục và vô cùng nguy hiểm. Hiện giờ, tỉ lệ người mắc nhiễm nhóm bệnh này ngày càng đa dạng, tập trung ở một số nam nữ trẻ tuổi, đang có tình trạng tình dục mạnh. Việc phát hiện sớm một số bệnh này sẽ làm tầm soát, trị liệu kịp thời, để tránh các nguy hại xảy ra. Vậy, khi tình nghi mắc bệnh, mọi người nên đi chẩn đoán ở đâu là hiệu nhất? Những vấn đề dưới này sẽ giúp mọi người có sự chọn lựa tốt nhất.
Theo các chuyên gia bệnh tình dục trung tâm y tế Thiên Hòa cho rằng, bệnh xã hội là nhóm bệnh lây truyền qua đường tình dục, có tính chất lây lan nhanh chóng và gây nguy hại nghiêm trọng đến sức khỏe, cuộc sống người bệnh. Ngoài bệnh HIV/AIDS thì bệnh giang mai, bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, bệnh chlamydia… là một số căn bệnh mắc phổ biến hiện tại.Khám bệnh một vài bệnh xã hội ở đâu?Để xét nghiệm bệnh lây nhiễm qua đường tình dục chuẩn xác, người bệnh nên đến một số cơ sở y tế chuyên về chữa trị bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Nếu ở khu vực Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận, mọi người có thể có thể đến chuyên khoa Thiên Hòa, tại 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cở sở y tế chuyên làm xét nghiệm, ứng dụng xét nghiệm và chữa trị các loại bệnh lây nhiễm qua đường tình dục phổ biến hiện tại. Với cơ sở vật chất, liệu pháp, thiết bị tiên tiến chuyên chữa trị bệnh xã hội, cũng như là đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao…sẽ đảm bảo khám xét bệnh một cách hiệu quả, mau chóng. Bên cạnh đó, còn chữa trị bệnh một cách hiệu quả.

Thêm: Bệnh rận mu

Hiện giờ, chẩn đoán bệnh tình dục cần phải vận dụng kiểm tra máu tìm kháng thể giang mai, lậu, HPV, HIV, HSV và nếu bạn có sang thương ở vùng sinh dục thì có thể làm phết dịch ở đáy sang thương hay dịch tiết sinh dục để soi tìm vi khuẩn, vi nấm; ở nữ còn có thể làm PAP smear - phết dịch cổ tử cung tầm soát ung thư cổ tử cung vì HPV. Ngoài ta, một vài chuyên khoa sẽ kết hợp khám lâm sàng để phát hiện một vài khác thường trên cơ thể và sẽ giải thích kết quả cho bạn.Tổn phí chẩn đoán sẽ tùy vào từng mục bệnh, nhưng sẽ phù hợp với mức độ chung của Bộ y tế đưa ra. Bởi thế, mọi người hoàn toàn yên tâm với phí tổn và dịch vụ điều trị ở đây. Khi có một số băn khoăn hay có vấn đề gì cần biết thêm, hãy liên lạc trực tiếp qua tổng đài giải đáp, những bác sĩ sẽ trả lời, hướng dẫn cụ thể.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article